Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi mua hàng. Chúng tôi luôn ý thức và tinh thần trách nhiệm và suy nghĩ đứng trên lập trường của khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi.Tuân thủ quy định pháp luật, điều lệ, thỏa thuận và các yêu cầu khác mà Cửa hàng chúng tôi cam kết.
Chúng tôi sẽ luôn cố gắng mang đến cho Quý Khách sự hài lòng cao nhất. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu phẩm Quý Khách có sự cố về kỹ thuật, Quý Khách có thể liên hệ trực tiếp đến Cửa hàng chúng tôi để được bảo hành hoặc liên hệ tổng đài để được tư vấn miễn phí. Khách hàng đến bảo hành sản phẩm tại Cửa hàng xin vui lòng mang theo phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành.
Các chính sách về bảo hành, bảo trì sản phẩm khi mua sản phẩm trên website được áp dụng tương tự như khi khách hàng mua sản phẩm tại Cửa hàng Chúng Tôi.
I.Quy định về sản phẩm được bảo hành
- Sản phẩm trong thời gian và còn hiệu lực bảo hành. Thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành hoặc căn cứ theo hợp đồng (hóa đơn) bán hàng.
- Số máy phải trùng với số máy/ số khung trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Quý khách đã chấp hành đầy đủ những hướng dẫn của nhà sản xuất về việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng thiết bị.
II. Quy định về sản phẩm không được bảo hành
Những trường hợp sau không được chúng tôi bảo hành:
- Máy được sử dụng chưa đúng theo hướng dẫn đã ghi trong “Hướng dẫn sử dụng” kèm theo máy.
- Do lạm dụng tính năng, công năng làm việc của máy như quá tải, làm việc trong môi trường khắc nghiệt.
- Sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa trước khi mang đến Cửa hàng.
- Do vận chuyển, va đập mạnh từ bên ngoài, thiên tai, hoả hoạn và một số nguyên nhân khách quan khác...
- Do sử dụng phụ tùng thay thế không chính hãng, sử dụng chất bôi trơn, nhiên liệu không theo hướng dẫn trong “Hướng dẫn sử dụng”.
- Các hư hỏng, hao mòn tự nhiên phát sinh trong quá trình sử dụng máy: bugi, lọc xăng, các bộ phận làm bằng nhựa, cao su, đai ốc, bulông…